Chủ Nhật, 21 tháng 5, 2017

Xem phong thủy bàn làm cho việc cho người mệnh Mộc phải chăng cho sự nghiệp

Tags

Xem phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Mộc nhằm nâng cao tài lộc, công tác tiện dụng, công danh, lợi lộc dễ thăng tiến nhanh.

Trong các quan niệm về thuyết phong thuỷ trong khoảng thời xa xưa, người mệnh Mộc luôn sở hữu dáng vẻ tươi tắn, khoẻ khoắn bởi những nhân tố trong phong thuỷ về mệnh Mộc luôn mang đến cho bạn những nguồn năng lượng hoàn toàn mới về sức khoẻ, sự sống và sự sinh trưởng.

Trong ngũ hành, nguyên tố Mộc là sự biểu tượng cho toàn cầu của cây cỏ tự dưng, trùng hợp hài hòa nên năng lượng được sinh ra từ hành Mộc mang tính sinh sôi, mềm mỏng và luôn tăng trưởng ko ngừng.


Những người thuộc mệnh Mộc thường là các người có sở thích gần gũi sở hữu bỗng nhiên, mang ý thức hướng ngoại, luôn luôn thích khám phá vạn vất tiếp giáp với, thích đi du hý, cũng cho nên mà tính cách của họ cũng trở thành nhiệt tình, linh hoạt và luôn ngay thẳng, sở hữu tinh thần đón chờ loại hoàn toàn mới và luôn xác định được cho mình một mục đích trong cuộc sống.


Xem phong thủy phòng làm cho việc cho người mệnh Mộc

Trong công việc, để công tác tiện lợi hơn thì việc xem phong thủy bàn khiến việc cho người mệnh Mộc cần phải để ý kĩ càng, công nghệ để đem đến sự nghiệp, công danh sức khỏe thấp hơn.

Hướng bàn làm việc

- những hướng bàn làm việc, phong thủy văn phòng cho người mệnh mộc nên quay về 1 trong các hướng rẻ như hướng Đông Bắc, Tây, Tây Bắc, Tây Nam.
- Bàn làm cho việc phải được hướng ra ngoài cửa, nhưng tuyệt ko đối diện thẳng với cửa phòng. Vì nó sẽ với hết tài vận của người khiến cho việc.
- ko nên đặt bàn làm việc tại trung cung chính giữa phòng, hạn chế việc kê bàn tại các nơi với góc nhọn, góc qua đời, cuối hành lang và lối chuyển động.
- không đặt bàn ngay trước cột vuông trong văn phòng hay nằm ở dưới xà ngang và hướng ra toilet hoặc phía cầu thang.
- không nên kê bàn quay mặt vào tường sẽ ko rẻ cho tài lộc của bạn và cần phải ghi nhớ, sau lưng người ngồi phải sở hữu một điểm tựa thật vừng chắc như tường hoặc tủ ,... thì như thế mới chuẩn phong thủy bàn làm cho việc, và đem lại nhiều tài vận cho bạn.

Hình dạng bàn làm việc

- các người thuộc mệnh Mộc nên dùng bàn khiến việc dưới dạng hình uốn lượn, mang góc lượn tròn, ko nên để bàn làm việc góc nhọn có màu đen, xanh đậm, như vậy công tác của bạn sẽ dễ dàng hồ hết.
- Kích thước bàn làm cho việc nên chọn cái bàn thích hợp sở hữu ko gian trong văn phòng và phải tương xứng sở hữu những thiết bị trên bàn, ko nên đặt bàn quá to vì nó sẽ làm chật chội giảm hưng phấn làm việc, ngược lại ko nên quá rộng tạo cảm giác bất an.


Bài trí bàn làm việc người mệnh Mộc hợp phong thủy

Màu sắc bàn khiến cho việc

Phong thủy bàn khiến cho việc cho người mạng mộc là bàn khiến cho việc với các thiết bị trang hoàng, sở hữu màu cân xứng thuộc ngũ hành Mộc, hoặc những màu sắc tương sinh thuộc hành Thủy như màu xanh lá, màu nâu, xanh lam, màu vàng nhạt, xanh đậm hay màu đen…. Trong số chậm tiến độ thì với hai màu vượng nhất chính màu nâu hoặc là màu xanh lá, chọn lựa các màu này sẽ mang lại phổ quát tài lộc , vững mạnh ko dừng .

Tóm lại, để mang phong thủy bàn làm việc cho người mệnh mộc phát triển thành tốt hơn thì bàn khiến cho việc ko nên hướng ra cửa, sau lưng ngồi phải có điểm tựa kiên cố, ko nên quay mặt vào tường, không nên đặt bàn ở chính giữa phòng, không đặt bàn ở các góc nhọn, không đặt bàn hướng ra toilet, hành lang để giữ vận khí tốt cho chủ sở hữu bàn làm việc.

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon