Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

biệt thự hàng tỷ đồng "giấu mình" trong hang động 800 năm tuổi

Tags

“Hang động trong mơ” trị giá hàng tỷ đồng mang gần như nhân tiện nghi, hệ thống sưởi đắt tiền, thậm chí còn sở hữu cả…wifi.

Khó mà mang thể tin được rằng tới hang động sở hữu tuổi thọ 800 năm cũng được con người “hô biến” thành căn vi la xa hoa và tuyệt đẹp đến như vậy . tuyệt bút xuất sắc này thuộc về cựu thương nhân người Anh 37 tuổi Angelo Mastropietro, vừa để thỏa mãn ý tưởng thông minh “ hang động trong mơ ” của anh, một phần giúp Angelo điều trị căn bệnh đa xơ cứng của mình.

Khó mà sở hữu thể tin được rằng tới hang động sở hữu tuổi thọ 800 năm cũng được “hô biến” thành căn vi la xa hoa và tuyệt đẹp tới thế này.
Anh Angelo Mastropietro đã bỏ ra 8 tháng tự tay biến hang đá 800 năm tuổi nằm giữa khu rừng Wyre, thuộc vùng Worcestershire, Anh thành ngôi nhà đương đại của thế kỷ 21, với tất cả đồ sử dụng nhân tiện nghi, hệ thống nước hot, sưởi ấm dưới sàn, thậm chí sở hữu cả wifi.



Angelo đã tậu lại hang động này với giá 82.000 USD (gần 2 tỷ VNĐ) sau lúc bị chẩn đoán mắc bệnh xơ cứng- một chứng rối loàn não bộ và tủy sống khiến suy giảm chức năng tâm thần vào tuổi 29 - lúc đang ở đỉnh cao của sự nghiệp.

Anh cho biết: “Đó là 1 nơi rất đẹp và xuất sắc , nó tạo cho ta cảm hứng và cảm giác thật sự thả sức.”. sức ép công tác và cuộc sống khi chậm triển khai đẩy anh vào hiện trạng bị tê liệt lâm thời , do đó Angelo quyết định rời vị trí công tác mơ ước để kiếm tìm một cuộc sống lành mạnh hơn. Anh tin rằng lối sống đơn giản cùng khi không hoang dã mang thể giúp điều trị căn bệnh suy nhược của mình.
Angelo đã sống tại Úc gần 10 năm trước khi chuyển tới Anh, một lần cộng bạn bè đạp xe dạo vòng quanh vào năm 1999, hang động này thiên nhiên là nơi anh và bạn bè trú ẩn khỏi cơn mưa to . Sau chậm triển khai , ý tưởng thông minh này đã nảy ra trong đầu anh khiến cho bản thân quyết định chọn hang đá này làm cho nơi gây dựng cuộc sống mới. có thể kể , đây là hang động lâu đời nhất Châu Âu, ước tính có tuổi thọ khoảng 800 năm. doanh gia người Anh đã bỏ ra đến 230.000 đô la (hơn 5,1 tỷ VNĐ) để biến hang động thành biệt thự xa hoa. Do vị trí ở giữa khu rừng, lại là 1 hang đá lâu đời nên việc cải tạo hơi khó khăn và mất rộng rãi thời gian , công sức.Từ việc chuyển nguyên nguyên liệu, đào đục đá, xây dựng, cho tới chọn và trang trí nội thất ,…đều do thương nhân người nhân kiệt ba. gánh vác . tuy nhiên , mang Angelo, công tác này khiến anh thấy vui vẻ và thả sức , anh kỳ vọng được sống trong không gian này, sức khỏe của anh sẽ với chuyển biến tích cực.
Trước lúc được cải tạo, nơi đây hoang sơ giống như bao hang động khác.. Và đây là diện mạo của "hang động trong mơ" sau khi được cải tạo. Căn nhà gồm phòng khách, phòng bếp, phòng ăn, 4 phòng ngủ, và còn sở hữu một không gian trước nhà tuyệt đẹp thế này.Phòng khách sang trọng ko kém các căn biệt thự đắt tiền khác với đồ đoàn tiên tiến , hệ thống lò sưởi, sàn sưởi, thậm chí cả internet.. Khó mà với thể tin rằng đây là không gian bếp phổ quát và luôn thể nghi trong một hang động nằm giữa khu rừng tại Anh.. Phòng ăn được sắp xếp bên cạnh phòng bếp thonasg đãng và tràn ngập ánh sáng, mọi nội thất đều được anh Angelo chọn lựa thật tinh tế.. Sau các ngày khiến việc mệt mỏi mà được ghé lưng trên "giường ấm đệm êm" giữa ko gian tự nhiên hoang dã thế này thì còn gì bằng!. Căn nhà là thiết kế có sự kết hợp hoàn hảo giữa thời trang tiền sử mà vô cùng hiện đại .. thương lái người Anh thu giãn cuộc sống tha hồ trong căn biệt thự độc đáo của mình.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon